Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương tiến hành thực hiện cuộc khảo sát về hành vi người tiêu dùng trong tiêu thụ thịt lợn và các sản phẩm chăn nuôi khác
Thời gian qua, giá thịt lợn trong nước đã tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, tác động mạnh tới đời sống, thói quen tiêu dùng của người Việt. Với mục đích thu thập thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi và sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong tiêu thụ thịt lợn và các sản phẩm chăn nuôi khác, Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương tiến hành thực hiện cuộc khảo sát về hành vi người tiêu dùng trong tiêu thụ thịt lợn và các sản phẩm chăn nuôi khác. Đối tượng thực hiện khảo sát là người tiêu dùng hộ gia đình.
Kết quả của cuộc khảo sát được phục vụ cho công tác nghiên cứu và chúng tôi xin đảm bảo tính bảo mật về mọi thông tin của những người tham gia khảo sát.
Đề nghị trả lời khảo sát theo đường link sau:
https://tinyurl.com/vioit-khao-sat-gia-thit-lon
hoặc https://docs.google.com/forms/d/1N_PUIyUbKTeZg1U3X-7j837750Sf1rsmItcTKQotm1c/viewform?edit_requested=true
Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương